Oralplus Gold – lựa chọn mới cho mẹ có con biếng ăn, hay ốm vặt

Đã có giải pháp cho mẹ khi con biếng ăn, hay ốm vặt

Nên ăn thức này để giúp bữa sáng khỏi bí bụng

Những loại thực phẩm giúp giảm đầy hơi, hỗ trợ tiêu hóa

Làm gì khi gan, túi mật không hoạt động hiệu quả?

Khánh thành Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hóa Hà Nội

Tình trạng con biếng ăn, ăn ngậm và hay ốm vặt là điều mà hầu như bà mẹ nào cũng phải đối mặt khi con còn ở độ tuổi mầm non, mẫu giáo. Phần lớn những trường hợp đó, ngoài những giải pháp thông thường về điều chỉnh chế độ ăn, mẹ đều cần đến một sản phẩm giúp cải thiện tiêu hóa, kích thích ăn ngon để hỗ trợ cho trẻ. DHT-Oralplus ra đời với mong muốn là cánh tay đắc lực cho mẹ trong chặng đường vất vả nuôi dạy con. Sau 5 năm ra đời và phát triển trên thị trường, nhãn hàng DHT-Oralplus đã được hàng ngàn bà mẹ trên toàn quốc tin tưởng sử dụng để cải thiện tình trạng biếng ăn của trẻ.

Với nỗ lực không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và đáp ứng tốt nhất những yêu cầu và mong muốn của mẹ, sản phẩm Oralplus Gold được ra mắt vào tháng 1 năm 2017 được bổ sung thêm những dưỡng chất mới như Thymomodulin, Kẽm, Arginin, Taurin... để cho ra một công thức vượt trội đối với trẻ biếng ăn, chậm lớn, hay ốm vặt:

Nhóm chất hỗ trợ tiêu hóa, giúp ăn ngon (vitamin nhóm B, Lysin, Kẽm, Arginin): giúp hỗ trợ đắc lực trong quá trình chuyển hóa thức ăn, tăng cảm giác ngon miệng, giúp cơ thế hấp thu tối đa chất dinh dưỡng và hỗ trợ tích cực cho chức năng tiêu hóa của trẻ, giúp tiêu hóa tốt hơn và tăng trưởng khỏe mạnh

Nhóm chất tăng cường sức đề kháng: Thymomodulin là một hợp chất sinh học có vai trò kích thích khả năng miễn dịch của cơ thể thông qua cơ chế làm tăng số lượng và khả năng hoạt động của các tế bào miễn dịch. Kết hợp với Kẽm cũng là một chất góp phần phát triển và duy trì hoạt động của hệ miễn dịch cơ thể, giúp trẻ có sức đề kháng tốt hơn, giảm mức độ và số lần ốm vặt của trẻ, cũng như tạo tiền đề tốt hơn để trẻ chống chọi lại những bệnh nặng hơn như các bệnh nhiễm trùng.

Nhóm chất hỗ trợ phát triển thể chất và trí tuệ: Calci giúp ngăn ngừa còi xương, chậm mọc răng, chậm lớn, kết hợp với Kẽm là thành phần giúp tăng nồng độ yếu tố tăng trưởng IGF-1 sẽ giúp trẻ phát triển tốt hơn đặc biệt với những trẻ suy dinh dưỡng thể thấp còi. Taurin là thành phần cơ bản trong cấu trúc của tế bào thần kinh và thị giác, cần sự cung cấp đầy đủ từ thức ăn trong giai đoạn trẻ còn nhỏ. Do đó bổ sung Taurin sẽ đóng vai trò lớn trong việc hỗ trợ sự phát triển bình thường của hệ thần kinh trung ương và thị giác ở trẻ.

Hiểu tâm lý trẻ em, Oralplus Gold mang đến một sản phẩm giống như những món quà, những thanh kẹo ngọt cho bé với thiết kế dạng ống nhựa uống tiện lợi, bé có thể dễ dàng tự sử dụng và mùi vị vô cùng thơm ngon dễ uống. Tình trạng biếng ăn, hay ốm vặt ở trẻ giờ sẽ không còn với Oralplus Gold. Với sự hỗ trợ toàn diện, Oralplus Gold chắc chắn sẽ làm mẹ hài lòng và tin tưởng.

Sông Đông H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ